About Me

My photo
'm frank, smart enough to deal with any kind of people, 've got ebility to communicate with al kind of peolpe, every1 who meets me start liking me.:) i love to smile... interestingly my name means smile:)

Monday, August 10, 2009

Recipe of Tomato Baath


Bekagiruva saamagrigalu:
Masalege:
uddinabele, Kadlebele, menasu, jeerige, kotambari beeja, checke, elakki, lavanga.
Evella vannu ondondagi uridi kondu pudi madikolli.

Vagarnege:
Tomatoo (cut into small pieces), uddina bele, kadle bele, saasive, jeerige, karibevu, irulli, shenga beja, kharada pudi.

Maduva vidhaana;
kaada enne alli saasive, jeerige haagu 2 bele, shenga beeja haaki uridukolli. Nantara adakke irulli haaki swalpa benda mele, sanna sanna tundu madiruva tomatoo haaki beyisi kolli. Adakke khaarada pudi haagu uppi ruchege takko ashtu haaki. ellao benga mele Tayyarisida masale haaki mix madi. Annadalli haaki mix madiri.

Tomatoo baath Ready to eat :)

1 comment:

Unknown said...

Hmmm... wish had done this before... at least I would not have endedup preparing a burnt masala that tasted... hmmm... yuk... lol. BTW, I still have that masala sitting some where in my kitchen.Phekneka mann nahin kiya to abhi tak bachaake rakhaa hein :)